• Tên dự án: CHUNG CƯ TECCO CENTER POINT THANH HÓA
    • Địa điểm: Lô A – Khu II – Khu Đô Thị Bắc, Đại lộ Lê Lợi, Thành Phố Thanh Hóa.
    • Chủ đầu tư:

      Cty CP Arthouse

    • Tổng diện tích dự án: 3.864,0 m2.
  • Quy mô: 2 Block cao 25 tầng (không tính 3 tầng hầm và tum).
Tiến độ dự án Tecco BÌnh Minh ngày 24/01

TỔNG QUAN DỰ ÁN – TECCO BÌNH MINH

Dự án chung cư cap cấp Tecco Center Point Thanh Hóa là là dự án thứ 2 được chủ đầu tư Tecco  triển khai tại Thanh Hóa sau dự án Tecco Tower. Dự án được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ đem đến một làn gió mới cho thị trường BĐS Thanh Hóa và đặc biệt là KĐT Bình Minh. Dự án chung cư cap cấp Tecco Center Point Thanh Hóa (Tecco Bình Minh) hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống ưu việt cho quý khách hàng.

Phối cảnh tổng thể dự án Tecco Bình Minh
  • Vị trí dự án: Lô A- Khu II- Khu Đô Thị Bắc Đại Lộ Lê Lợi (Khu Đô Thị Bình Minh) – TP.Thanh Hóa
  • Tổng diện tích dự án: 3863.94m2
  • Diện tích xây dựng công trình: 2125.20m2
  • Quy mô dự án: Gồm 2 Block
  • Cơ cấu dự án: Toàn bộ dự án được thiết kế 3 tầng hầm, Khu thương mại, dịch vụ, bể bơi ở Tầng 3, nhà trẻ tại tầng 1 + 2
  • Thời gian hoàn thành: Dự kiến Quý II/2022
  • Hình thức sở hữu: Vĩnh Viễn

Phối cảnh dự án chung cưTecco Center Point Bình Minh trở nên rực rỡ hơn khi tất cả các căn hộ cùng các tầng thương mại, các lô shophouse lên đèn. Dự án sẽ mang lại một phong cách sống hoàn toàn mới cho Thành Phố Thanh Hóa và sẽ là một biểu tượng mới ngay trung tâm của Thanh Hóa. Chung cư Tecco BÌnh Minh hiện đang được chủ đầu tư thi công nhanh chóng nhằm sớm bàn giao đến khách hàng trong quý II/2022.

VỊ TRÍ DỰ ÁN – TECCO BÌNH MINH

Dự án chung cư Tecco Center Point Bình Minh tọa lạc tại phường Đông Hương trên tổng diện tích 3863.94m2, tổ hợp đa tiện ích Tecco Bình Minh sở hữu vị trí trung tâm của thành phố Thanh Hóa, nằm trng khu đô thị Bình Minh sầm uất nhất thành phố Thanh Hóa. Đây là tâm điểm của các tuyến đường kết tới nội thành thành phố Thanh Hóa thông qua trục đại lộ Lê Lợi, phía đông dự án là tuyến đại lộ Hùng Vương và đại lộ Nam Sông Mã khiến việc di chuyển của cư dân từ dự án đi các tỉnh xung quang trở nên thuận tiện.

Vị trí dự án Tecco Bình MInh

Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố nên việc di chuyển tới các địa điểm quan trọng cũng rất dễ dàng, cư dân chỉ mất chưa đến 5 phút để tới các địa điểm như trường liên cấp Newton Thanh Hóa, Bệnh viện đa khoa Thanh Hà, BigC Thanh Hóa, trung tâm hành chính TP Thanh Hóa, Vincom Plaza Trần Phú … và hàng loạt địa điểm khác.

Trong tương lai, khi các tuyến đường lớn như cao tốc Bắc Nam đoạn qua Thanh Hóa, tuyến đường bộ Ven biển, tuyến đường tránh nối TP Thanh Hóa tới sân bay Thọ Xuân được hoàn thành thì việc di chuyển tới các tỉnh thành lân cận càng dễ dàng hơn.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN – TECCO BÌNH MINH

Được đánh giá là dự án có quy mô và sở hữu tiện ích hàng đầu tại Thanh Hóa, chung cư Tecco Center Point Bình Minh đem đến cho cư dân chuỗi tiện ích vượt trội ngay bên trong tòa nhà, như:

  • Tầng 1 + 2 là tuyến phố thương mại shophouse cao cấp
  • Nhà trẻ, khu vui chơi
  • Bể bơi bốn mùa
  • Phòng Gym, thư viện
  • Các cửa hàng dịch vụ ăn uống, vui chơi giải trí
  • Hệ thống bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn cho cư dân
  • … và hàng loạt tiện ích khác
Dự án sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Đồng thời, cư dân chung cư Tecco Bình Minh còn được tận dụng hàng loạt tiện ích đã hiện hữu ngay tại kĐT Bình Minh. Và một đặc quyền không thể không nhắc tới khi trở thành cư dân chung cư Tecco BÌnh Minh đó là được gia nhập vào cộng đồng văn minh, kiểu mẫu tại Thanh Hóa.

THIẾT KẾ DỰ ÁN 

Các căn hộ tại chung cư Tecco BÌnh Minh được thiết kế hiện đại, sang trọng, đem đến cho gia chủ cảm giác thoải mái khi trở về với mái ấm của mình. Về thiết kế tổng, dự án bao gồm 2 tòa, Tòa A và Tòa B liền đế, mỗi tòa được bố trí 4 tháng máy và 2 thang bộ.

Căn hộ mẫu chung cư Tecco Bình MInh

Diện tích căn hộ mỗi tầng được thiết kế với nhiều diện tích đa dạng khác nhau từ 59m2 – 92m2 mỗi căn, trong đó tòa A bao gồm 9 căn hộ từ A1 – A9, tòa B được thiết kế với 12 căn hộ từ B1 – B12.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG DỰ ÁN

I. Tiến độ thanh toán tiêu chuẩn:

Đợt Thanh Toán TỶ LỆ THANH TOÁN TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Đặt cọc 50.000.000 đồng/căn Ngay khi ký TTĐC.Ngày ký TTĐC là ngày ghi trên TTĐC và được xác định là ngày KH đóng đủ 50.000.000 đồng/căn.
Đợt 1 30%(Bao gồm tiền đặt cọc) Khi ký HĐMB (sau 7 ngày kể từ ngày ký TTĐC)
Đợt 2 15% Khi Chủ đầu tư đổ bê tông sàn tầng 3 dự án
Đợt 3 10 % Khi Chủ đầu tư đổ bê tông sàn tầng 10 dự án
Đợt 4 10 % Khi Chủ đầu tư đổ bê tông sàn tầng 18 dự án
Đợt 5 5 % Khi Chủ đầu tư tiến hành cất nóc dự án
Đợt 6 25%+ 2% KPBT Khi nhận thông báo bàn giao của Chủ Đầu Tư
Đợt 7 5% Khi nhận được thông báo về việc CĐT tiến hành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

– Tỷ lệ thanh toán theo tiến độ thanh toán đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm kính phí bảo trì (Kinh phí bảo trì được tính là 2% trên giá bán căn hộ chưa bao gồm thuế VAT). Kinh phí bảo trì được thanh toán ngay tại đợt 6 khi có thông báo bàn giao nhà.

II. Chiết khấu cho thanh toán sớm:

– Đối khách hàng ký HĐMB và thanh toán 95% GTCH thì được hưởng chiết khấu 6% (giá bán căn hộ chưa bao gồm VAT) và được trừ trực tiếp vào giá trị HĐMB.

ĐỢT THANH TOÁN TỈ LỆ THANH TOÁN TIẾN ĐỘ THANH TOÁN
Đặt cọc 50.000.000 đồng/căn Ngay khi ký TTĐC.Ngày ký TTĐC là ngày ghi trên TTĐC và được xác định là ngày KH đóng đủ 50.000.000 đồng/căn
Đợt 1 95% tổng giá trị HĐ(gồm tiền đặt cọc và VAT) Ký HĐMB , trong vòng 07 ngày kể từ ngày ký TTĐC
Đợt 2 Toàn bộ kinh phí bảo trì Khi nhận thông báo bàn giao của CĐT
Đợt 3 5% tổng giá trị HĐ(gồm VAT) Khi tiến hành thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ

III. Chính sách hỗ trợ tài chính.

NỘI DUNG CHÍNH SÁCH
Tỉ lệ vay hỗ trợ lãi suất Tối đa 65% giá bán Căn hộ (gồm VAT)
Thời gian hỗ trợ lãi suất 6 tháng
Lãi suất trong thời gian hỗ trợ Khách hàng chi trả 0% trong thời gian HTLS

IV. Điều kiện áp dụng:
– Khách hàng ký HĐMB và đóng tiền đợt 01 đúng theo quy định của CĐT.
Thông báo này có giá trị từ ngày ký phát hành chính thức, mọi thay đổi hoặc điều chỉnh chính sách bán hàng sẽ được chủ đầu tư thông báo bằng văn bản

Translate »
Gọi điện thoại
0903881976
Chat Zalo