Với diện tích lý tưởng cho một không gian sống hiện đại, tiện nghi, căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ nhanh chóng trở thành tâm điểm đối với nhiều gia chủ mua để ở và các nhà đầu tư địa ốc nhờ vào nhiều lợi thế nổi bật. Vậy thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ sao cho vừa sang trọng, lịch sự lại phù hợp với sở thích của từng gia đình? Mời mọi người cùng khám phá những thông tin trong bài viết bên dưới đây. 

Giới thiệu tổng quan về căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ

Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ là mẫu sản phẩm nhận được sự yêu thích và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Bên cạnh sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng, khi trở thành chủ nhân của căn hộ này, khách hàng còn được hưởng trọn những đặc quyền sở hữu chuỗi tiện ích thông minh và có khả năng kết nối đến mọi điểm trong thành phố.

Giới thiệu tổng quan về căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ
Giới thiệu tổng quan về căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ

Những căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City tại tòa S2 luôn được đánh giá cao ở thiết kế thông minh và bố trí linh hoạt, bởi vậy mà gia chủ dễ dàng trang trí cũng như sắp đặt nội thất trong căn nhà mơ ước của mình. Sở hữu phong cách thiết kế mở, kết nối các không gian phòng khách, phòng bếp và phòng ăn với nhau, lược bỏ đi bức tường bê tông truyền thống đã giúp căn hộ trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những ưu điểm của ngôi nhà, mở ra không gian sinh hoạt chung, mang đến sự trao đổi và tương tác giữa các thành viên trong gia đình.

Ngoài những thiết kế thông minh, dựa trên những tiêu chuẩn cơ bản, gia chủ  có thể thoải mái sáng tạo và thiết kế theo sở thích và tạo nên một không gian sống “đúng chất” của bản thân. Một số phong cách thiết kế nội thất căn hộ được nhắc đến là: Thiết kế hiện đại, thiết kế tân cổ điển, thiết kế Indochine, thiết kế Hàn Quốc,…

Thiết kế nội thất căn hộ Vinhomes Smart City 2 ngủ theo từng phòng công năng

Gia chủ lựa chọn căn hộ 55m2 phù hợp với gia đình và mong muốn thiết kế nội thất theo phong cách tối giản nhưng vẫn thể hiện được yếu tố thẩm mỹ. Các chi tiết đều đảm bảo được tính “an toàn” nhưng vẫn thể hiện được nét hiện đại và mang đến sự sang trọng, lịch sự. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất cho từng phòng công năng của căn hộ 55m2 Vinhomes Smart City 2 phòng ngủ:

Thiết kế nội thất phòng khách nhẹ nhàng tươi sáng

Phòng khách là một không gian được gia chủ quan tâm nhất, vậy nên kỹ thuật sư đã lên bản thiết kế 3D với sự kết hợp hài hòa giữa các gam màu xám và trắng nhằm tôn lên một không gian ấm cúng và vô cùng tiện nghi cho ngôi nhà. Nổi bật lên tại phòng khách là sự bố trí của bộ sofa mang gam màu cam làm tôn thêm nét đẹp và sang trọng cho không gian sinh hoạt chung này. Phòng khách được thông với một góc đọc sách nhỏ nhằm đa dạng cho không gian ngôi nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách nhẹ nhàng tươi sáng
Thiết kế nội thất phòng khách nhẹ nhàng tươi sáng
Sự kết hợp giữa tone màu cam và ghi tạo nên không gian hoàn hảo
Sự kết hợp giữa tone màu cam và ghi tạo nên không gian hoàn hảo

Điều đặc biệt của không gian chung được chủ đầu tư tinh tế nới rộng và bố trí thêm nhiều cửa kính từ ban công, phòng khách và phòng ngủ. Điều này làm cho căn hộ đón được nhiều ánh sáng và gió từ thiên nhiên để cho không gian căn nhà gần gũi với tự nhiên hơn.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ nhắn nhưng tiện nghi

Với những gia đình có con nhỏ, thiết kế liên thông phòng bếp và phòng khách sẽ là một lợi thế. Lúc này, các mẹ có thể vừa chăm con, vừa có thể chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn ngon, vừa có thể quan sát và chơi đùa với con được. Nội thất trong căn bếp nhẹ nhàng với tone màu trắng của tủ bếp trên và màu xám của tủ bếp dưới. Góc tủ bếp khá nhỏ nhắn nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi cho cả gia đình. Quá trình phối màu hài hòa giúp gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi trở về nhà mỗi ngày.

Thiết kế nội thất phòng khách nhẹ nhàng tươi sáng
Thiết kế nội thất phòng khách nhẹ nhàng tươi sáng

Thiết kế nội thất phòng ngủ Vinhomes Smart City đơn giản nhưng mang thẩm mỹ cao

Phòng ngủ được thiết kế nội thất độc đáo với không gian gọn gàng, ngăn nắp. Tone màu được sử dụng trong căn phòng là trắng ghi nhằm mang đến nét sang trọng và riêng tư cho căn phòng. Từ màu tường đến bộ chăn ga gối cũng được sử dụng tone màu xám ghi, kết hợp với rèm cửa được bố trí màu xám nhằm mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người. Bàn trang điểm cùng gương treo tường được bố trí giáp tường giúp tối ưu về không gian mà vẫn thể hiện được nét đẹp cho toàn bộ căn hộ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ Vinhomes Smart City đơn giản
Thiết kế nội thất phòng ngủ Vinhomes Smart City đơn giản

Ngoài ra, một phòng ngủ khác dành cho các bạn nhỏ được thiết kế với tone màu hồng với giường tầng kèm theo kệ sách được treo trên tường nhằm tiết kiệm không gian cho căn phòng. Giường ngủ được bố trí ngay cạnh cửa sổ nhằm giúp để ánh sáng và gió tự nhiên đến gần với các thành viên trong căn phòng hơn.

Sử dụng tone màu hồng trong phòng ngủ
Sử dụng tone màu hồng trong phòng ngủ

Nội thất Arthouse – Đơn vị về thiết kế và thi công nội hàng đầu

Nội thất Arthouse được nhiều gia chủ đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như toàn bộ quá trình tư vấn và thực hiện. Chúng tôi quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có thâm niên hơn 20 năm trong nghề thiết kế nội thất cùng các bạn nhân viên đã có nhiều kinh nghiệm về tư vấn, nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ được gia chủ đánh giá cao và hơn hết, Arthouse đang sở hữu đầy đủ tiềm lực để thực hiện cũng như sở hữu chế độ bảo hành lên đến 10 năm với mọi công trình,… Bởi vậy, mọi khách hàng toàn yên tâm và đặt niềm tin vào quá trình thiết kế, thi công nội thất của Arthouse.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ 55m2 tại tòa S2 Vinhomes Smart City mà chúng tôi đã thi công cho gia chủ. Nếu bạn nào thích phong cách thiết kế và bố trí nội thất như căn hộ này hoặc có bất kỳ thắc mắc nào, có thể liên hệ trực tiếp đến Nội thất Arthouse để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ARTHOUSE 

💒 Văn phòng và xưởng sản xuất: Số 673, ngõ 68, đường Phú Diễn, Hà nội

☎️ Hotline: 19008102

🌐 Website: arthousejsc.com

Translate »
Gọi điện thoại
0903881976
Chat Zalo