Những căn hộ 2 phòng ngủ của dự án Mỹ Đình Pearl đang được nhiều hộ gia đình lựa chọn bởi mang đến những tiện nghi về không gian và sở hữu vị trí thuận lợi giúp mọi người di chuyển một cách dễ dàng hơn. Mang những ưu điểm mà dự án sở hữu, các gia chủ cũng mong muốn thiết kế, bố trí nội thất căn hộ phù hợp nhằm mang đến không gian sống thoải mái và thư giãn. Chính vì vậy, thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl đã được chúng tôi trình bày chi tiết bên dưới đây. Mời mọi người cùng tham khảo!

Tổng quan về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl

Là người yêu thích sự hiện đại, đơn giản, gia chủ đã chọn lựa cho mình phong cách thiết kế hiện đại. Cùng với sự trợ giúp, đồng hành của đội ngũ kiến trúc sư, căn hộ 2 phòng ngủ mang thiết kế ấn tượng, phù hợp với sở thích và phong cách của gia chủ. Bên cạnh đó, chủ hộ đặc biệt quan tâm đến sự giản đơn nhưng vô cùng tiện dụng, các món đồ nội thất của căn hộ thể hiện sự độc đáo, tinh tế. Vậy hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong nội thất được thiết kế với từng phòng công năng của căn hộ nhé!

Tổng quan về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl
Tổng quan về thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl

Thiết kế nội thất căn hộ của dự án Mỹ Đình Pearl theo từng phòng công năng

Xu hướng lựa chọn trong những năm gần đây của các gia chủ luôn đề cao cuộc sống gắn kết với thiên nhiên. Để khắc phục những hạn chế về diện tích của các căn hộ chung cư, gia chủ luôn thiết kế nội thất một cách tinh tế và độc đáo nhất vừa phù hợp phong thủy vừa đúng với sở thích của các thành viên trong gia đình. Điều đó được thể hiện qua quá trình thiết kế nội thất của từng phòng công năng của căn hộ như dưới đây:

Nội thất phòng khách cùng với nhà bếp

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl sở hữu diện tích không quá lớn, các món đồ nội thất có kích thước vừa phải với mẫu mã giản đơn nhưng vẫn mang nét hiện đại. Sự kết hợp giữa bộ ghế sofa và mảng tường ốp gỗ trang trí mang đến sự liên kết đồng nhất với nhau. Cùng với đó, hệ thống đèn led tại khu vực kệ tivi kết hợp hài hòa với đèn trần nhằm mang đến sự cân đối về không gian. Không chỉ vậy, gia chủ trang trí thêm một số bức tranh nhiều màu sắc, sinh động giúp không gian phòng khách trở nên hiện đại và nổi bật hơn rất nhiều. Bố trí nội thất theo phong cách này vừa thể hiện được cá tính, sở thích của gia chủ, vừa mang đến không gian sang trọng, lịch sự cho tổng thể căn hộ.

Hệ thống đèn LED giúp phòng khách nổi bật hơn
Hệ thống đèn LED giúp phòng khách nổi bật hơn

Điều đặc biệt tại phòng khách là các kiến trúc sư đã thiết kế khuôn kệ tivi có hình vòm cung kết hợp với đèn led khá ấn tượng, mang thiết kế hiện đại đã thể hiện được sở thích cũng như đẳng cấp của gia chủ. Bên cạnh đó, chủ hộ bố trí thêm ban thờ với tone màu cùng với màu của kệ tivi nhằm tạo nên sự kết nối liền mạch với nhau.

Căn bếp được bố trí nội thất ngăn nắp và khéo léo
Căn bếp được bố trí nội thất ngăn nắp và khéo léo

Nhà bếp chính là nơi tạo ra những bữa cơm của gia đình tuyệt vời. Và căn bếp của căn hộ tại dự án Mỹ Đình Pearl được bố trí nằm ngay cạnh cửa chính. Bởi vậy mà không gian của nhà bếp được tận dụng một cách tối đa. Kiến trúc sư thiết kế tone gỗ màu sáng khá sang trọng với quầy bếp hình chữ L. Bên cạnh đó là hệ thống của tủ bếp được thiết kế nhiều ngăn tủ mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho khoảng không gian. Chính nhờ sự sắp xếp khéo léo các món đồ nội thất mà căn bếp được hoàn thiện hơn và nhìn sang trọng hơn.

Tone màu sáng mang đến không gian thoải mái cho mọi người
Tone màu sáng mang đến không gian thoải mái cho mọi người

Phần mặt bếp được ốp đá trắng, tường bếp ốp gạch bông khá nổi bật và sang trọng. Tủ bếp được sử dụng tone màu ghi hiện đại nhằm thu hút mọi người. Cùng với đó, tận dụng tối đa diện tích nên căn bếp lúc nào cũng gọn gàng, ngăn nắp và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tổng quan góc nhìn ra phòng khách
Tổng quan góc nhìn ra phòng khách

Phòng khách được thiết kế liên thông với căn bếp của căn hộ vừa giúp mở rộng diện tích, vừa tạo nên sự linh hoạt cho mọi hoạt động của các thành viên trong gia đình. Ở tại khu vực này, kiến trúc sư không sử dụng vách ngăn nhưng mọi người đều thấy rõ được sự phân chia của từng không gian. Bên cạnh đó, bàn ăn được thiết kế đơn giản kết hợp với tủ trang trí khá đẹp mắt. Một số chi tiết decor theo mong muốn của gia chủ như đèn thả trần hoặc lọ hoa đều làm cho không gian thêm phần nổi bật. Cùng với đó là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo của căn hộ mang đến sự hài hòa về thiên nhiên.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ lớn của căn hộ

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master nhằm tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên mang đến cảm giác rộng rãi cho không gian. Tại đây, kiến trúc sư sử dụng tone màu chủ đạo là ghi xám thể hiện sự hiện đại, kết hợp thêm vài chi tiết trang trí ở tường nhằm tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bên cạnh đó, giường ngủ được đặt ngay giữa phòng, 2 bên là bàn trang điểm và bàn làm việc, bố trí thêm kệ sách và kệ trưng bày giúp mọi người thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Chính thiết kế này khá phù hợp về diện tích phòng và được tối ưu về công năng.

Giường ngủ được đặt tại chính giữa căn phòng
Giường ngủ được đặt tại chính giữa căn phòng
Tone màu xám ghi mang đến nét hiện đại, sang trọng
Tone màu xám ghi mang đến nét hiện đại, sang trọng
Tổng quan căn phòng ngủ Master của gia chủ
Tổng quan căn phòng ngủ Master của gia chủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Phòng ngủ của con tại căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl được thiết kế với tone màu xanh mint mang đến sự trẻ trung, phù hợp với lứa tuổi nhỏ của thành viên trong gia đình. Giường ngủ được bố trí nhiều ngăn kéo tiện lợi, được đặt sát tủ áo. Bên cạnh đó, tường đầu giường được trang trí bằng giấy dán tường vô cùng sinh động đẹp mắt. Tủ quần áo được sử dụng chất liệu bằng gỗ kết hợp với rèm cửa màu trắng vô cùng hài hòa với không gian.

Tone màu xanh mint đặc biệt cho căn phòng
Tone màu xanh mint đặc biệt cho căn phòng
Ánh sáng trực tiếp được chiếu vào căn phòng
Ánh sáng trực tiếp được chiếu vào căn phòng

Như vậy ta thấy, không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên kết hợp với ánh sáng nhân tạo nhằm mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng. Bởi vậy, đây chắc chắn là không gian được các bé yêu thích, là nơi nuôi dưỡng tâm hồn và phát huy những sự tư duy, sáng tạo của các bé ngay từ nhỏ.

Nội thất Arthouse – Đơn vị về thiết kế và thi công nội thất được nhiều gia chủ tin tưởng

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị về thiết kế, thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu thì không thể bỏ lỡ Nội thất Arthouse. Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư có thâm niên lâu năm trong nghề cùng các bạn nhân viên tư vấn nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy, các dự án thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl được chúng tôi đầu tư kỹ lưỡng.

Với những thông tin cơ bản về thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Mỹ Đình Pearl trên đây, chúng tôi hy vọng có thể giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp. Để tìm hiểu thêm về mẫu thiết kế này, bạn có thể liên hệ để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ARTHOUSE 

💒 Văn phòng và xưởng sản xuất: Số 673, ngõ 68, đường Phú Diễn, Hà nội

☎️ Hotline: 19008102

🌐 Website: arthousejsc.com

Translate »
Gọi điện thoại
0903881976
Chat Zalo