Căn hộ 3 phòng ngủ Imperia Smart City là loại căn hộ lớn nhất tại tòa nhà với diện tích thông thủy giao động khoảng 75m2 đến 78m2. Loại hình căn hộ này đáp ứng đa dạng mọi yêu cầu của khách hàng bởi sở hữu nhiều phòng với không gian rộng rãi cho các hoạt động sinh hoạt chung của gia đình. Mỗi căn hộ đều có 2 mặt tiền, kết hợp với ưu thế nằm liền kề công viên trung tâm không có phòng âm nên mọi người có thể dễ dàng chiêm ngưỡng được toàn bộ khung cảnh. Vậy thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án này có điều gì đặc biệt với từng phòng công năng? Mời mọi người cùng tham khảo trong bài viết bên dưới đây!

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại Imperia Smart City

Mỗi phòng trong căn hộ đều đảm bảo về công năng, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của mọi thành viên trong gia đình có từ 4 đến 6 người. Trong đó, phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ, hai phòng ngủ nhỏ dành cho ông bà và các con. Bên cạnh đó, sự bố trí nội thất tại các phòng công năng khác đều có sự khác biệt. Cụ thể:

Màu sắc, ý tưởng chung

Căn hộ được thiết kế hiện đại với tone màu sáng, chất liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp, đá, kính,… Đặc biệt, điểm nhấn của từng không gian trong căn hộ được các kiến trúc sư khéo léo đưa các chi tiết khác vào như: Chất liệu hay bức tranh, góc cây xanh,…  vừa mang cá tính độc lập nhưng vẫn thể hiện được sự hài hòa tổng thể cho toàn bộ căn hộ. Cùng với đó là sự thiết kế không gian mở với phòng khách – phòng ăn – phòng bếp. Điều này giúp tối ưu được diện tích căn hộ, tăng tương tác giữa các thành viên trong gia đình ở không gian sinh hoạt chung.

Màu sắc, ý tưởng chung về thiết kế nội thất căn hộ
Màu sắc, ý tưởng chung về thiết kế nội thất căn hộ

Thiết kế nội thất tại phòng khách căn hộ

Không gian của phòng khách khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy sự tinh tế. Đó là bộ sofa đơn mang chất liệu nỉ nhung, sáng màu. Cùng với đó là chiếc bàn trà tròn nhỏ, phần chân sắt được sơn tĩnh điện kết hợp với mặt đá.

Thiết kế nội thất tại phòng khách căn hộ
Thiết kế nội thất tại phòng khách căn hộ

Dưới đây là một góc của không gian dành cho 6 người ăn uống. Đó là bàn ăn vuông vắn nhưng quá nặng nề, kết hợp với tranh treo tường và đèn thả bàn giúp tô điểm thêm cho căn hộ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Thiết kế nội thất phòng ăn và bếp cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại

Nhà bếp và phòng khách được ngăn cách nhau bởi 1 vách kính mờ nhằm tạo nên sự riêng tư cho những người làm bếp nhưng vẫn tạo nên được sự liên kết trong không gian với phòng khách và nhà ăn. Tủ bếp được làm bằng gỗ công nghiệp mang màu vân gỗ sáng, cao sát trần và được gắn kết với kệ chứa tủ lạnh.

Thiết kế nội thất phòng ăn và bếp cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại
Thiết kế nội thất phòng ăn và bếp cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại

Điều đặc biệt ở căn bếp nằm ở một phần tủ bếp trên, các kiến trúc sư thay đổi vật liệu thành màu trắng nhằm tách biệt ra khỏi khối bếp đồng màu. Chính điều này đã tạo nên sự nhẹ nhàng, giản dị, đã giảm đi được sự nặng nề của chất liệu gỗ.

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại

Mỗi phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình đều mang những thiết kế nội thất hoàn toàn khác nhau phụ thuộc vào sở thích và phong cách của từng cá nhân. Cụ thể như sau:

Thiết kế nội thất tại phòng ngủ Master

Phòng ngủ Master là căn phòng dành cho bố mẹ với tone màu trắng, ghi sáng kết hợp với các chất liệu như giấy dán tường, gỗ. Phần cánh tủ quần áo thay thế chất liệu gỗ bằng chất liệu nhôm bản nhỏ và kính cường lực. Trong đó, trang bị hệ đèn LED giúp tạo nên không gian rộng hơn và ấm áp hơn.

Thiết kế nội thất tại phòng ngủ Master
Thiết kế nội thất tại phòng ngủ Master

Thiết kế nội thất tại phòng ngủ thường

Điểm đặc biệt của căn phòng là gia chủ sử dụng tone màu ghi sẫm tại vị trí đầu giường ngủ. Phần tủ quần áo sử dụng hệ cửa gỗ cánh trượt để tăng diện tích sử dụng và kết hợp hài hòa với tủ trang trí. Bên cạnh đó, bàn học được đặt sát cửa sổ giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nội thất tại phòng ngủ thường
Thiết kế nội thất tại phòng ngủ thường

Thiết kế nội thất tại phòng tắm cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng tắm cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại với đầy đủ các món đồ nội thất như sau:

  • Hệ tủ, đèn LED: Được sắp xếp, bố trí tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được công năng để mọi người cảm thấy không bị lộn xộn trong quá trình sinh hoạt.
  • Ngăn chia các khu vực khô và ướt bằng vách kính trong suốt.
  • Lavabo treo, ngay phía bên dưới có kệ để khăn tắm vô cùng gọn gàng và tiện lợi.
Thiết kế nội thất tại phòng tắm cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại
Thiết kế nội thất tại phòng tắm cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại

Vì sao nên chọn Nội thất Arthouse là đơn vị thiết kế thi công cho căn hộ 3 phòng ngủ hiện đại?

Nội thất Arthouse là đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên sâu và nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi là một tập thể vững mạnh gồm đội ngũ kiến trúc sư và nhân viên giàu sức sáng tạo và thâm niên nhiều năm trong nghề giúp các gia chủ hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi. Đơn vị Arthouse hoàn toàn giải quyết giúp bạn những trăn trở, nỗi đau cho toàn bộ khách hàng hay gặp phải như:

  • Lãng phí tiền vào những vấn đề không cần thiết.
  • Thiết kế nội thất không đẹp, không đảm bảo công năng.
  • Thiết kế trông đẹp nhưng không thực tế hoặc không thi công được hoặc quá tốn kém chi phí.
  • Thiết kế không đúng với mong muốn của chủ nhà.

Trên đây là những thông tin cơ bản về thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại tòa Imperia – Dự án Vinhomes Smart City. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, mọi người có thể liên hệ đến Nội thất Arthouse – Nghệ thuật kiến tạo không gian sống để được tư vấn chi tiết. Arthouse là đơn vị số 1 về thiết kế và thi công nội thất đã có nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ kiến trúc sư thâm niên hơn 20 năm trong nghề. Chính vì vậy, mọi gia chủ hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin vào Arthouse về thiết kế nội thất cho tổ ấm của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ARTHOUSE 

💒 Văn phòng và xưởng sản xuất: Số 673, ngõ 68, đường Phú Diễn, Hà nội

☎️ Hotline: 19008102

🌐 Website: arthousejsc.com

Translate »
Gọi điện thoại
0903881976
Chat Zalo