Các căn biệt thự Ciputra mang đến không gian sống xinh đẹp cho gia chủ với sự tiện nghi, thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt của thành viên trong gia đình. Vậy nên, việc thiết kế nội thất luôn đảm bảo mang đến sự tiện nghi, nét sang trọng và thanh lịch cho căn hộ. Tuy nhiên, để đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của gia chủ là điều không hề dễ dàng. Hãy cùng Nội thất Arthouse chúng tôi chiêm ngưỡng qua các mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ciputra trong bài viết bên dưới đây!

Thiết kế nội thất biệt thự theo từng phòng công năng

Gia chủ tập trung đầu tư thiết kế nội thất cho không gian nhằm mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Sự sắp xếp, bố trí các món đồ nội thất vừa sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng mang đến nét tinh tế, tôn vinh nét đẹp văn hóa. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết truyền thống và thiết bị tân tiến hiện nay. Điều này được thể hiện qua từng phòng công năng của căn biệt thự:

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Ciputra – phòng khách ấn tượng

Phong cách thiết kế nội thất tại khu vực phòng khách mang đậm âm hưởng dân gian truyền thống. Từng chi tiết trong không gian đều được đặc biệt chú trọng và đưa vào nhiều yếu tố hoài niệm. Khi bước chân vào căn biệt thự, các vị khách đã được tiếp đón vô cùng trang trọng bằng cánh cửa ra vào hình vòm cung. Ngoài ra, nét hoài cổ còn được thể hiện qua những bức tranh sơn dầu phong cảnh làng quê. Cùng với đó là những chiếc bình sứ được điêu khắc họa tiết vô cùng cuốn hút.

Phòng khách ấn tượng của biệt thự Ciputra
Phòng khách ấn tượng của biệt thự Ciputra

Bên cạnh đó là bộ ghế sofa vô cùng nổi bật và ấn tượng, phần tựa ghế uốn lượn kết hợp cùng các họa tiết đan lát lạ mắt. Phần đệm sofa được bọc vải mềm nhằm mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Bàn trà được thiết kế độc đáo với con tiện gỗ ghép thành vừa lạ mắt vừa quen.

Sự mộc mạc, yên bình của căn phòng
Sự mộc mạc, yên bình của căn phòng

Thiết kế nội thất căn biệt thự Ciputra tại phòng bếp tiện nghi

Tại không gian căn bếp, kiến trúc sư đã thống nhất với gia chủ lựa chọn màu trầm của chất liệu gỗ làm màu chủ đạo. Đặc điểm nổi bật là các vật dụng nhà bếp hiện đại được làm mới, cách điệu với lớp vỏ bọc truyền thống. Cùng với đó, máy hút mùi được trang bị thêm một lớp áo đen trầm mặc khá ấn tượng. Bên cạnh đó, phần chân máy được biến tấu với các họa tiết đặc trưng Indochine.

Các món đồ nội thất hiện đại cách điệu
Các món đồ nội thất hiện đại cách điệu

Chiếc bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, phần màng bên ngoài được sử dụng tấm đan lát bằng tre. Thiết kế tập trung khắc họa vào các chi tiết cầu kỳ ở phần tựa lưng. Kiến trúc sư ưu tiên sử dụng vẻ đẹp tự nhiên nguyên bản của các sản phẩm kèm chất liệu chất lượng cao. Bên cạnh đó, không gian nấu nướng chăm sóc cho các bữa ăn của gia đình được chăm chút từng chi tiết vô cùng tỉ mỉ. Bếp không chỉ là nơi dành cho những giờ cơm mà còn là nơi vun vén hạnh phúc gia đình thêm phần ngọt ngào, gắn kết tình thân.

Tổng quan căn bếp của căn biệt thự
Tổng quan căn bếp của căn biệt thự

Thiết kế nội thất căn biệt thự Ciputra tại phòng trà tao nhã

Nội thất tại phòng trà được thiết kế vô cùng tao nhã nhằm mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho tâm hồn. Không gian tĩnh lặng, an yên thu gọn trong chính căn hộ của mình. Bỏ qua sự xô bồ, tấp nập ở thế giới bên ngoài, mọi người có thể để lại những gánh nặng trong lòng và thả tâm hồn, nhâm nhi vài ngụm trà và thưởng thức hương vị ấm cúng, tao nhã của không gian.

Thiết kế phòng trà tĩnh tại, an yên
Thiết kế phòng trà tĩnh tại, an yên

Bên cạnh các món đồ nội thất, các kiến trúc sư cũng đặc biệt chú trọng sử dụng bàn ghế từ gỗ với kiểu dáng thiết kế vô cùng đơn giản, mộc mạc được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Bên cạnh đó, gia chủ trang trí thêm các chi tiết khác như tranh vẽ, tượng Phật, họa tiết hoa sen,… giúp không gian phòng trà trở nên thu hút và đẹp mắt hơn. Cùng với đó, gam màu trầm ấm luôn mang đến cho con người cảm giác yên tĩnh, dễ chịu và thư thái hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất biệt thự tại phòng trà với tone màu ấm
Thiết kế nội thất biệt thự tại phòng trà với tone màu ấm

Mẫu thiết kế nội thất phòng giải trí biệt thự Ciputra

Thiết kế nội thất với phòng giải trí vui vẻ nhằm mang lại nhiều phút giây thư giãn nghỉ ngơi. Mọi thành viên trong gia đình có thể thoải mái tận hưởng sau những giờ làm việc, học tập. Cụ thể, nội thất trong phòng được bố trí nhiều thiết bị điện tử vô cùng hiện đại. Đó là tivi với màn hình lớn, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại. Bởi vậy, không gian này luôn được các thành viên trong gia đình rất yêu thích.

Thiết kế nội thất biệt thự tại phòng giải trí vui vẻ
Thiết kế nội thất biệt thự tại phòng giải trí vui vẻ

Thiết kế nội thất căn biệt thự Ciputra tại phòng ngủ master cổ kính

Phòng ngủ master của gia chủ đã được thiết kế nội thất theo phong cách Đông Dương với từng chi tiết nhỏ trong căn hộ. Đó là trần nhà được cách điệu với nhiều thanh xà ngang được làm từ gỗ. Cùng với đó là chiếc quạt trần mang nét hoài cổ đặc trưng nhằm tạo cảm giác như trở về thời xưa. Ngoài ra, giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ phối mây đan lát khá độc đáo, cùng với đó là các chân giường được điêu khắc thành hoa văn cổ điển khá đẹp mắt.

Thiết kế nội thất biệt thự tại phòng ngủ master
Thiết kế nội thất biệt thự tại phòng ngủ master

Nội thất Arthouse – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất được gia chủ chọn lựa nhiều hiện nay

Nội thất Arthouse – Được nhận xét là một trong những đơn vị hàng đầu về thiết kế và thi công nội thất nhà biệt thự được nhiều gia chủ chọn lựa trong khoảng thời gian gần đây. Chúng tôi ưu tiên những quyền lợi của quý khách lên hàng đầu. Bởi vậy, quy trình thiết kế và thi công luôn được đồng nhất với ý kiến của mọi khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi không chỉ tạo ra bản vẽ biệt thự đẹp mắt, tối ưu được các tính năng của nội thất mà còn đảm bảo được tính thực tế của thiết kế nội thất khi áp dụng vào quá trình thi công.

Trên đây là mẫu thiết kế và thi công nội thất biệt thự tại khu đô thị Ciputra mà chắc hẳn bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một không gian sống thoải mái, tiện nghi như thế này. Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất căn hộ giống như biệt thự trên đây thì hãy liên hệ đến Nội thất Arthouse chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ARTHOUSE 

💒 Văn phòng và xưởng sản xuất: Số 673, ngõ 68, đường Phú Diễn, Hà nội

☎️ Hotline: 19008102

🌐 Website: arthousejsc.com

Translate »
Gọi điện thoại
0903881976
Chat Zalo