Về Arthouse

Arthouse ra đời năm 2000, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Đội ngũ của Arthouse là các kiến trúc sư, kỹ sư với thâm niên hơn 20 năm kinh nghiệm kết hợp với các kiến trúc sư trẻ đầy năng lượng và sáng tạo.

Arthouse luôn tư vấn giải pháp thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng, từ phong cách thiết kế, nguyên vật liệu đến công năng sử dụng… Đứng giữa những lựa chọn khó khăn, Arthouse luôn đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất cho khách hàng.

Quy trình làm việc của Arthouse luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ việc tiếp cận khách hàng, các giải pháp cho phong thủy, kiến trúc nội thất hay công năng sử dụng. Ngoài ra Arthouse còn hướng đến những giải pháp về nguyên vật liệu sản xuất đến các giải pháp thi công lắp đặt trên công trình. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự yên tâm của khách hàng Arthouse có chế độ bảo hành, bảo trì hàng quý, hàng năm.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Bước 1: Tiếp cận thông tin

Arthouse nhận thông tin nhu cầu của khách hàng, ngay lập tức sẽ tổng hợp mọi thông tin nhằm lên phương án và kế hoạch cho khách hàng.

Bước 2: Giải pháp hồ sơ phong thủy

Phong thủy là một trong những tiêu chí quan trọng khi thiết kế và thi công nội thất. Chính vì vậy Arthouse luôn chú trọng các yếu tố phong thủy trong không gian sống của khách hàng để mang lại sự thịnh vượng bền vững cho khách hàng, hồ sơ phong thủy của chúng tôi được xây dựng bởi các thầy phong thủy từ Viện kiến trúc phong thủy Việt Nam đơn vị duy nhất trên cả nước được cấp phép.

Bước 3: Giải pháp kiến trúc cho nội thất

Phong cách kiến trúc là yếu tố then chốt trong mỗi ngôi nhà. Không chỉ đơn giản là nghệ thuật sắp đặt, nghệ thuật phối màu, nghệ thuật tạo hình khối mà phong cách kiến trúc còn cho người khác thấy gia chủ là người như thế nào, cuộc sống ra sao, trình độ hiểu biết đến đâu… Mỗi chi tiết trong mỗi phong cách đều có ý nghĩa riêng, mỗi vật dụng trong gia đình là một mảnh ghép và cả không gian sống là một bức tranh tổng thể. Con người và kiến trúc hòa với nhau trong 1 không gian sống đúng nghĩa.

Bước 4: Giải pháp cho công năng sử dụng

Mỗi vật dụng trong gia đình đều có công năng riêng để phục vụ cho cuộc sống hàng ngày. Khi khoa học công nghệ phát triển thì các vật dụng, thiết bị trong gia đình càng tiện lợi. Các kiến trúc sư của Arthouse đủ kinh nghiệm, đủ từng trải để giúp khách hàng có những lựa chọn tối ưu về công năng sử dụng. Sự kết hợp hài hòa, hợp lý giữa trang thiết bị vào các phong cách kiến trúc giúp ngôi nhà hoàn hảo nhất.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP

Bước 5: Giải pháp vật liệu thi công sản xuất

Arthouse luôn đảm bảo giá thành phù hợp, chất lượng và độ bền của các vật liệu tạo lên các sản phẩm nội thất theo thiết kế. Với uy tín hơn 20 năm trong ngành thiết kế và thi công nội thất chúng tôi cam kết luôn cạnh tranh về sự ưu việt để nâng giá trị sản phẩm và giữ nguyên giá thành. Không đưa các vật liệu kém chất lượng, hàng giả hàng nhái, mập mờ trong các vấn đề liên quan tới chất lượng để có giá thành thấp nhằm đánh lừa lựa chọn của khách hàng. Arthouse luôn tư vấn đầy đủ cho khách hàng về chất lượng vật liệu đầu vào cũng như các dấu hiệu phân biệt hàng chất lượng kém, hàng giả hàng nhái cũng như tính phù hợp các loại vật liệu với kiến trúc thiết kế và đặc tính sử dụng cho các hạng mục.

Bước 6: Giải pháp thi công lắp đặt trên công trình

Arthouse có đội ngũ kỹ sư dày kinh nghiệm luôn đảm bảo chính xác các công đoạn khi thi công lắp đặt thành phẩm về độ chắc chắn, tính thẩm mỹ và an toàn lao động. Arthouse luôn chuyên nghiệp trong việc phối hợp với các bên liên quan nhằm tránh những sai xót gây thiệt hại cho khách hàng.

Bước 7: Chế độ bảo hành và bảo trì

Chế độ bảo hành, bảo trì luôn được Arthouse đặt lên hàng đầu. Vì chúng tôi tin rằng “dịch vụ tốt nhất sẽ tạo nên thương hiệu uy tín”. Arthouse đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng văn bản và kinh tế. Quyền lợi của khách hàng được bảo lãnh bởi ngân hàng trung gian khi chúng tôi không thực hiện đúng cam kết như trong hợp đồng. Điều đó cũng giúp khách hàng yên tâm khi chọn Arthouse là đối tác trong mọi công trình thiết kế và thi công nội thất.

CHỦ TỊCH HĐQT – NGUYỄN THÁI HỌC

ArtHuose ra đời với mong muốn thay đổi phương thức làm việc của người việt, Quy chuẩn về một công trình chất lượng. Tôn chỉ làm việc của ArtHouse là ” Tri Thức trong kiến trúc, Xây dựng, Nội Thất “. Khi xã hội vô vàn đơn vị manh mún bán rẻ uy tín thương hiệu. Chúng tôi tin rằng ứng dụng tri thức trong các công trình mới thực sự mang lại các giá trị cho một công trình chất lượng, mang tính tiện nghi cao.

NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI

Ngày nay các đơn vị đua nhau cạnh tranh về giá biến các sản phẩm trở nên hỗn loạn. Với chúng tôi, NIỀM TIN là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, quyết định sự tồn vong của một thương hiệu.

ĐỔI MỚI TƯ DUY

Xã hội luôn vận động và thay đổi, con người Arthouse luôn đổi mới tư duy sáng tạo để những không gian sống của khách hàng luôn tối ưu, tiện nghi, sang trọng. Nói lên được bạn là người như thế nào

CẬP NHẬT CÔNG NGHỆ

Công nghệ quyết định sự phát triển. Arthouse luôn đổi mới nâng cao năng lực sản xuất bằng các công nghệ hiện đại, giảm giá thành, chính xác tuyệt đối, thẩm mỹ tuyệt đối.

DỊCH VỤ HOÀN HẢO

Doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tốt luôn có sản phẩm chất lượng cao, thương hiệu, vị thế doanh nghiệp được đánh giá qua chất lượng dịch vụ. Arthouse hiểu và luôn khẳng định vị thế của chính mình trong lòng khách.

ĐỐI TÁC PHÁT TRIỂN

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ CHỦ CHỐT

Nguyễn Thái Học

Chủ tịch HĐQT

Thạc sĩ QTKD – Đại học Kinh tế quốc dân

22 năm kinh doanh hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, nội thất

Trần Diệu Thúy

Tổng Giám đốc – Phó chủ tịch HĐQT

Cử nhân QTKD – Chuyên viên tài chính, chiến lược

Nguyễn Văn Hợp

Phó Tổng Giám đốc – Phó chủ tịch HĐQT

Kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư – 18 năm kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng, kiến trúc

Nguyễn Đức Kiểm

Giám đốc thiết kế ( Chief Design ) – Ủy viên HĐQT

Kiến trúc sư – Đại học Kiến trúc Hà Nội

18 năm trong lĩnh vực kiến trúc

Hoàng Anh Tú

Ủy viên Hội đồng quản trị

Kiến trúc sư – Đại học Kiến trúc Hà Nội

15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc

Đào Anh Tuấn

Trưởng phòng thi công

Kỹ sư xây dựng – Đại học Xây dựng Hà Nội

18 năm kinh nghiệm trong hoạt động xây dựng

Nguyễn Hoàng Giang

Phòng thiết kế – sản xuất

Kỹ sư cơ khí – Đại học Công nghiệp Hà Nội

8 năm kinh nghiệm trong chế tạo máy, công nghệ chế biến gỗ

Đỗ Xuân Trường

Phòng thi công

Kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng – Đại học Kiến trúc Hà Nội

8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất

Tống Kiều Ngân

Giám đốc Marketing

Cử nhân quản trị kinh doanh

10 năm trong hoạt động quản trị chiến lược doanh nghiệp

Nguyễn Thành Thắng

Trưởng Phòng QC – Quản lý chất lượng

Kỹ sư xây dựng – Đại học xây dựng Hà Nội

6 năm kinh nghiệm trong quản lý thi công xây dựng