Ngày nay, rất nhiều gia chủ lựa chọn xây dựng kiểu nhà ống. Song không biết làm sao để có thể thiết kế nội thất cho nó một cách độc đáo và hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số kiểu thiết kế nội thất nhà ống cho các kiểu nhà khác nhau.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Mẫu phòng khách hiện đại nhà ống

1. Thiết kế nội thất nhà ống 4m (2 tầng)

Như chúng ta đã biết, thiết kế kiến trúc nhà ống 2 tầng là công trình đang rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay, bởi mức độ đáp ứng tốt cũng như không đòi hỏi xây dựng trên một diện tích đất quá lớn.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống

– Phòng khách nhà ống 4m

Nhà ống với màu trắng chủ đạo, kết hợp những mảng màu sữa của tường hay kệ tivi. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh đen trắng mang màu sắc cổ xưa đối lập với sự sang trọng của căn phòng.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Tranh treo tường làm điểm nhấn trong phòng khách nhà ống
Bạn có thể đặc vài chậu cây cảnh hay một bình hoa nhỏ, nó không chỉ làm không gian thoáng mát mà còn giúp căn phòng không bị nhàm chán.

– Thiết kế nội thất phòng bếp – ăn

Với tông màu trắng chủ đạo, kết hợp những gam màu nóng hay những vật dụng nhiều màu sắc tạo nên một bức tranh đặc sắc và có điểm nhấn.

>các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Chậu cây cảnh ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp
Đặt một chậu cây cảnh trong phòng ăn cũng rất hữu ích vì nó sẽ giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Để ngăn cách giữa hai căn phòng này các nhà thiết kế thường chọn cầu thang vừa dẫn lên tầng 2, vừa ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Phòng khách nhà ống có cầu thang giúp ngăn cách với phòng bếp
Bạn hoàn toàn có thể trang trí cho cầu thang bằng những chậu cây cảnh hay những đồ vặt nhỏ xinh, ngộ nghĩnh, cầu thang nhà bạn sẽ trở nên sinh động hơn rất nhiều.

– Thiết kế nội thất phòng ngủ

Nhà ống 2 tầng cũng giống như các thiết kế nội thất phòng ngủ của các kiểu nhà ống khác. Sự kết hợp của các tông màu nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đi sâu vào giấc ngủ hơn.

các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Phòng ngủ với gam màu trầm giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi

Trong phòng ngủ k nên trang trí quá nhiều vật vì nó sẽ gây cảm giác khó chịu cho bạn. Tủ quần áo, giường và bàn làm việc nhỏ nên được sắp xếp theo trật tự sẽ giúp căn phòng ngăn nắp và gọn gàng hơn.

2. Thiết kế nội thất nhà ống cấp 4 đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất nhà ống cấp 4 có một số nguyên tắc cần tuân theo bởi do tính chất đặc trưng riêng của kiểu nhà này như diện tích hẹp, ít mặt thoáng hay sự phát triển không gian sinh hoạt theo chiều cao.

các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Mẫu nội thất phòng khách đơn giản mà đẹp

– Phòng khách nhà ống cấp 4

Phòng khách hông lớn nhưng vẫn tạo được cảm giác rộng rãi bằng cách sử dụng gam màu trắng nhẹ nhàng và màu nâu cafe.

Tương đồng với đó là nội thất nhà ống đẹp hiện đại với bộ ghế sofa màu màu đen kết hợp hài hòa với những mảnh tường mộc mạc, đơn giản làm toát lên vẻ hiện đại cho căn phòng mà không cần nhiều tiện nghi sang trọng cũng như cầu kỳ về cách trang trí.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Mẫu phòng khách nhà ống hiện đại

Ngoài ra, những bức tranh, chậu cây hay những vật dụng đơn giản cũng góp phần làm căn phòng thêm sinh động và hìa hòa hơn rất nhiều.

– Phòng bếp nhà ống

Được thiết kế với màu trắng chủ đạo cùng với những chiếc ghế màu nâu làm nổi bật căn phòng.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Phòng​ bếp hình chữ L đơn giản với gam màu trắng sáng giúp không gian nhà bếp rộng rãi hơn

Căn phòng được trang trí bởi bóng đèn màu vàng sẽ ấm cúng và đẹp mắt hơn. Tivi được đặt ở đây như vừa để trang trí vừa để người nội trợ có thể xem chương trình mình thích trong lúc nấu ăn.

– Nội thất phòng ngủ:

Nhà ống thường khiến cho người ta cảm giác điềm đạm và yên tĩnh bởi sự đơn giản trong không gian rộng rãi và thoáng đãng.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại

Phòng ngủ nội thất đơn giản, trang trí tinh tế với gam màu nhã nhặn, những bức tranh đơn giản tạo một không gian hài hòa, trang nhã cho căn phòng.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Những bức tranh treo tường với màu sắc nhẹ nhàng giúp phòng ngủ trở nên hài hóa và hiện đại

3. Thiết kế nội thất nhà ống 5m

Nhà ống 5m khá chật hẹp nên cần phải lưu ý khi thiết kế nội thất nên các nhà thiết kế thường bố trí nội thất theo chiều dài căn phòng.

– Phòng khách nhà ống 5m

Được thiết kế rất sang trọng và hiện đại với tông màu kem chủ đạo kết hợp với bộ sofa tối màu là điểm nhấn cho cả căn phòng tôn thêm nét khang trang, lịch lãm cho phòng khách.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Nội thất nhà phố hiện đại

Ánh sáng của đèn chùm vừa đủ để không gian trở nên hiện đại, sang trọng và thoáng hơn.

– Phòng bếp

Được bao phủ bởi sắc trắng kem ngọt ngào mà sang trọng, đồng thời còn mang đến cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng. Bề mặt tủ bếp trơn nhẵn, nhấn nhá bởi những tay cầm kim loại quai mảnh thời thượng.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Bộ bàn ăn với gam màu nổi bật làm điểm nhấn cho nội thất nhà bếp

Một chút màu sô-cô-la khiến căn bếp trở nên sống động và rạng rỡ hơn rất nhiều, mang đến nguồn cảm hứng dồi dào cho người nội trợ.

– Phòng ngủ

Được thiết kế khá trầm với gam màu nâu mộc mạc, ấm áp. Thông qua chi tiết này, kiến trúc sư muốn tạo nên những giờ phút quây quần thực sự lắng đọng và yên bình.
các mẫu thiết kế nội thất nhà ống
Phong cách với phòng ngủ mang hơi hướng hoài cổ

Xen lẫn trong sắc nâu là màu đen huyền bí cùng những phụ kiện trang trí độc đáo như nhấn mạnh phong cách cũng như gu thẩm mỹ đẳng cấp của gia chủ.

 Cty CP Arthouse – công ty thiết kế nội thất uy tín

  Số điện thoại: 0903881976

 Địa chỉ: 673 ngõ 68 đường Phú Diễn Hà Nội

Translate »
Gọi điện thoại
0903881976
Chat Zalo